Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

MAY TINH BANG SAMSUNG GALAXY TAB 2 7.0 MANG LẠI CHO BẠN TẦM NHÌN MỚI


May tinh bang samsung  Galaxy Tab 2 7.0  đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng và góp phần làm cho thị trường ngày càng trở nên sôi động.Galaxy Tab 2 7.0 nằm ở mức giá tốt, thiết bị có màn hình 10.1 inch - Màn hình cảm ứng điện dung (Capacitive Touchscreen) thiết kế mỏng và hỗ trợ chức năng gọi điện bên cạnh 3G, Wi-Fi.


 

+ Thiết kế:Thiết bị có lớp vỏ bằng nhựa nhưng nhờ thiết kế và màu sắc cho cảm giác chắc chắn như vỏ kim loại.Nhờ thiết kế mỏng và nhẹ nên rất thuận tiện cho người dùng
+ Màn hình, giao diện và gọi điện thoại.
Với độ phân giải 1024x768, may tinh bang samsung Galaxy Tab 2 7.0 trang bị camera 3MP ở mặt sau và camera VGA (640x480) ở mặt trước.
+ Ứng dụng, hiệu năng và camera
Tích hợp hai ứng dụng hay là Alezaa và 3nana Reader. Trong đó, Alezaa là ứng dụng đọc sách với rất nhiều nguồn sách miễn phí từ truyện đến sách học hay các tài liệu nghiên cứu có sẵn trong thu viện của Samsung.Camera chính của máy là 3 megapixel, cho phép chụp ảnh và quay phim chất lượng khá tuy nhiên việc không có đèn flash LED làm cho máy chụp hình trong điều kiện thiếu sáng không tốt.Phần cứng mạnh mẽ cho phép download tốc độ cao, xem phim và lướt web thật mượt mà đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe từ người dùng muốn thưởng thức ngay những nội dung giải trí đa phương tiện.
Với thiết kế tốt, nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ may tinh bang samsung đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ làm việc cho tới chơi game, giải trí .Galaxy Tab 2 7.0 xứng đáng là lựa chọn tối ưu của người dùng khi muốn trải nghiệm một máy tính bảng Android

Bạn có thể mua hàng online thật dễ dàng tại sieuthismartphone.com
Điện thoại: 0946.96.88.86-0946.296.234
Địa điểm:500 Trần Khát Chân-Hai Bà Trưng -Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét