Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Thế giới giải trí đầy thú vị máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 10.1

May tinh bang samsung mang đến cho bạn một trải nghiệm đích thực với vô vàn ứng dụng giải trí tuyệt vời, đi cùng một thiết kế tinh tế đến hoàn hảo máy tính bảng samsung  Galaxy Tab 2 10.1 thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho một buổi tối thư giãn cuối tuần tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Cùng khám phá thế giới giải trí đầy thú vị  Samsung GalaxyTab 2 10.1 được cài đạt sẵn hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich mới nhất cùng giao diện TouchWiz độc quyền của Samsung. Các phím ảo HOME, BACK và MENU đặc trưng được đặt ở cuối màn hìnhvà một phím chụp ảnh màn hình chuyên dụng giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn so với việc phải bấm tổ hợp phím nguồn và phím HOME như trước kia cũng được tích hợp ngay bên cạnh phím MENU.

Các thanh công cụ trên giao diện của  Galaxy Tab 2 10.1 TouchWiz được sắp xếp theo phong cách tạp chí, khiến màn hình trông thoáng hơn và tận dụng được nhiều không gian. Các ứng dụng độc quyền trong TouchWiz đặt ngay trên đầu để truy cập dễ dàng.Hơn nữa hiệu  năng mạnh mẽ
manhkhanh

Không ai thích sự chờ đợi. Hiểu rõ điều này, Samsung đã trang bị cho may tinh bang samsung GalaxyTab 2 10.1 bộ vi xử lý lõi kép 1Ghz cùng bộ nhớ RAM 1GB. Phần cứng mạnh mẽ cho phép download tốc độ cao, xem phim và lướt web thật mượt mà đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe từ người dùng muốn thưởng thức ngay những nội dung giải trí đa phương tiện.

Còn rất nhiều sản phẩm may tinh bang samsung đang chờ bạn khám phá tại sieuthismartphone.com

Điện thoại: 0946.96.88.86-0946.296.234
Địa điểm:500 Trần Khát Chân-Hai Bà Trưng -Hà Nội



 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét