Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Máy tính bảng Samsung GalaxyTab 2 10.1 -một khám phá đầy thú vị

Thế giới giải trí đầy thú vị


Samsung GalaxyTab 2 10.1 được cài đạt sẵn hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich mới nhất cùng giao diện TouchWiz độc quyền của   máy tính bảng Samsung. Các phím ảo HOME, BACK và MENU đặc trưng được đặt ở cuối màn hình và một phím chụp ảnh màn hình chuyên dụng giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn so với việc phải bấm tổ hợp phím nguồn và phím HOME như trước kia cũng được tích hợp ngay bên cạnh phím MENU.


Các thanh công cụ trên giao diện của Galaxy Tab 2 10.1 TouchWiz được sắp xếp theo phong cách tạp chí, khiến màn hình trông thoáng hơn và tận dụng được nhiều không gian. Các ứng dụng độc quyền trong TouchWiz đặt ngay trên đầu để truy cập dễ dàng.

Hiệu năng mạnh mẽ

manhkhanh

Không ai thích sự chờ đợi. Hiểu rõ điều này, Samsung đã trang bị cho Samsung GalaxyTab 2 10.1 bộ vi xử lý lõi kép 1Ghz cùng bộ nhớ RAM 1GB. Phần cứng mạnh mẽ cho phép download tốc độ cao, xem phim và lướt web thật mượt mà đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe từ người dùng muốn thưởng thức ngay những nội dung giải trí đa phương tiện.
Samsung Galaxy Tab 2 10.1 với pin dung lượng 7000 mAh cho bạn một thời gian sử dụng cực lâu. Thử nghiệm với mức sử dụng lướt web bằng Wi-fi liên tục, độ sáng màn hình 40%, Galaxy Tab 2 10.1” “trụ” được 9 giờ 59 phút, ấn tượng hơn mức 7 giờ của Asus Transformer Pad 300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét