Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

iPad 1 thế hệ máy tính bảng đầu tiên những vẫn chiếm vị trí số 1

- iPad  1 thế hệ đầu tiên ra mắt.

Nhưng đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một máy tính bảng nào khác có thể cạnh tranh và đẩy iPad 1 khỏi vị trí số 1. Lý do gì đã mang đến những thành công cho iPad 1 đến thời điểm này?
iPad 1
Hình ảnh iPad 1
 Các thiết bị khác chưa khiến người dùng hài lòng  
Ngoài iPad, các máy tính bảng có trên thị trường hiện tại đa phần sử dụng Android, một số ít sử dụng hệ điều hành Windows của Microsoft. Ở đây chúng ta sẽ nói về hai nền tảng phổ biến nhất, đó là Android và iOS. Tất cả các thiết bị di động của Apple đều chạy trên nền hệ điều hành iOS, còn đa phần các máy tính bảng và Smartphone khác sử dụng Android. Và đây là một phần của lý do khiến iPad  1 vẫn chiếm vị trí số 1 hấp dẫn người sử dụng.
Vì những lý do đó, người dùng quay sang iPad. iPad đảm bảo sự thống nhất tuyệt đối trong sản phẩm. Các nhà phát triển dễ dàng phát triển ứng dụng và nó đảm bảo luôn chạy tốt dù nó hoạt động trên iPad 1

Không chỉ riêng Apple quảng bá cho iPad 1

Trước khi iPad 1 ra đời, hàng tá thông tin trên báo chí, diễn đàn bình luận về các tin đồn, về thiết kế của sản phẩm. Điều này đã giúp Apple quảng bá cho iPad ngay cả khi nó chưa ra mắt. Và khi iPad được bán ra, các sản phẩm sau dù rất tốt, nhưng nhiều lúc lại cho rằng cạnh tranh trực tiếp với iPad, và các trang thông tin cũng sẽ lấy iPad làm tiêu chí đánh giá. Điều này cũng một phần giúp iPad được nhiều người biết đến hơn.
Và khi một người mới tiếp xúc, không chuyên tìm mua cho mình một máy tính bảng tốt, họ mù mờ về rất nhiều sản phẩm đang có trên thị trường, tham khảo mọi nơi, họ sẽ chọn phương án chắc chắn hơn để phù hợp với công việc của chính mình.
iPad 1 thế hệ máy tính bảng đầu tiên vẫn được  nhiều người tin dùng.
Sản phẩm hót chỉ có tại siêu thị smartphone


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét